Linggo, Agosto 25, 2013

Paano mag Flip-Top ang isang YFC?

Bulalas Ng Pasasalamat
-Kuya Beam


Credit goes to the rightful owner
Kay ganda ng gabi at kay ganda ng araw
Biyaya dito biyaya ja'an kung sumabog animoy bulalakaw
Noong pagmasdan ko kayo, aking napagtanto, mga kapanahunang di pa uso ang tao
Ang swerte ko, sus ginoo!

Credit goes to the rightful owner
Pero syempre joke lang yan mga pare ko
Ang totoo sa pusong misyonero mata ko naka sentro
Magmula ng maka Household ko kayo
Ako'y napabilib sa nagaalab nyong puso


Kaya kahit nagpa-panic ako every time na magtetext kayo
"Kuya! Kuya! kelan Household!?"
Mga batang to. parang kahapon lang, di nagsawa sa fries ng Mcdo
Ultimong ketchup sa'id to the last drop, sus ginoo!

Credit goes to the rightful owner
Pero kahit ganyan, mahal natin ang isa't isa
Pasalamat ako sa Diyos kayo'y aking nakilala
One time, akin pa ngang nasaksihan sa Camp
Deodorant mo, ginagamit nya!

Kaya kayo mga kapatid kelangan pa bang magtaka?
Kung sa mga sharings nila, si Lord walang kaparis, Siya'y unang una!
Kaya kayo wag ng magugulat sa kanila
Mapa Akads, Pamilya, Service o mapa Love life
Credit goes to the rightful owner
Ang blessing ng Diyos, di lang agad agad
Kundi kara karaka!

Kaya sambayanang YFC!
Sa Youth Camp walang bahid ng pagsisisi
Subok sa lahat ng pagkakataon, ultimong dalang chibog ng mga Coords walang bahid ng pagka-choosy!

Credit goes to the rightful owner
So mga freshmen ano pang hinihintay nyo?
Wag ng hintayin ang alas otso
Sa joyride ng YFC kitakits tayo
Kilalanin natin ang Diyos, tara byahe tayo!

BoOm! #AFG
Credit goes to the rightful owner







Composed in His name, for His glory, for the entertainment of the CFC-YFC community.
FLIP-TOP!!! MAG INGAAAAAAAAY!!!!!!!!!!!!

Photos taken by Kuya Joel Manacap of YFC SBC
YFC METRO MANILA FRESH PARTY 2013
20 July 2013
DLS- College of Saint Benilde

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento